Mô tả công việc

- Tiếp nhận data khách hàng do bộ phận marketing đưa về.
- Gọi điện giới thiệu sản phẩm và cơ chế đại lý đến khách hàng.
- Chuyển đổi data được nhận thành đại lý mới.
- Chịu trách nhiệm hỗ trợ đào tạo, huấn luyện thành viên trong hệ thống đại lý, CTV.
- Chăm sóc khách hàng sau bán hàng. Duy trì mối quan hệ với khách hàng, đặc biệt là khách hàng chiến lược.

Yêu cầu công việc

- Có kinh nghiệm 1 năm trở lên ở vị trí tương đương trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp, bán hàng online, telesale, chăm sóc khách hàng….
- Giọng nói dễ nghe, truyền cảm.
- Có khả năng phân tích thị trường, triển khai sản phẩm. Sử dụng tốt các trang mạng (facebook, zalo…)
- Chịu được áp lực cao trong công việc.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt.
- Đam mê tư vấn và chăm sóc khách hàng

Phúc lợi công việc

- Được tham gia xây dựng, tìm hiểu và phát triển hệ thống lớn.
- Được hỗ trợ điện thoại, phụ cấp cước điện thoại
- Làm việc trong môi trường trẻ, chuyên nghiệp và thử thách, liên tục phát triển bản thân
- Có cơ hội thăng tiến nghề nghiệp
- Hưởng các chế độ theo quy định của công ty.
- Hưởng các chế độ phúc lợi nhân viên: đi du lịch hàng năm, sinh nhật, ,…
- Thưởng tháng / quý / năm cực kỳ hấp dẫn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 299 / 0
Logo Công ty TNHH Edally Công ty TNHH Edally
Tòa nhà Viwaseen, số 48 Tố Hữu, Trung Văn, Hà Nội

Ngày đăng tuyển
30/10/2019

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty TNHH Edally
Nộp đơn